Setup your mobile with ubuntu

สวัสดีครับ อ่ะวันนี้จะมานำเสนอการใช้ บูตรู๊ดดดด ใน ไอ่บุ่นตูด(Ubuntu)เด้อคร๊าเด้อ
เริ่มจากเปิด Bluetooth labtop เราก่อนครับ เสร็จแล้วหาปุ่มรูปสัญญาณ บูตรู๊ดดดดด
จากนั้นไปที่ Set up new device...
คลิกแล้วก็ Next, Forword อะไรสักอย่างนี่หละ ^^

อย่าลืมเปิด บูตรู๊ดดดดด มือถือเราด้วยล่ะในที่นี้ผมลองใน 5130

กลับมาที่ Labtop เรากันครับให้เลือกมือถือของเรา Next แล้วจะมีรหัสขึ้นมา 6 หลัก














หยิบมือถือเราขึ้นมาดูครับ มันจะให้เราใส่รหัส 6 หลักนั้นก็ใส่ไปครับ














หลักจากนั้น ขั้นตอนสุดท้ายมันจะมีช่องให้เราติ๊กว่าจะใช้มือถือต่อเน็ตอ๊ะป่ะ
ถ้าไม่ใช้มือถือต่อเน็ตก็ ผ่านไปได้เลย ^^













เวลาเราจะเลือกไฟล์ในมือถือเราก็แค่เลือก Browse files on device... ครับ













ปล. ลืมเขียนเรื่องลบมือถือที่เราเคยต่อบูตรู๊ดดดด กันครับซึ่งขั้นตอนนั้นไม่ยากเลยแค่
เลือก Preferences(อยู่ด้านล่าง Set up new device... ครับ)>เลือกมือถือที่ต้องการลบ>เลือก Remove
แค่นี้หละเธอว์ ^^

Comments